Projector 4k trực tuyến cửa hàng maychieuphim.net

Projector 4k mua sắm trực tuyến maychieuphim.net: Nhiều máy chiếu 4K mới ngày nay đi kèm với công nghệ chiếu siêu ngắn, giúp giảm đáng kể khoảng cách cần thiết giữa máy chiếu và tường hoặc bề mặt màn hình mà nó chiếu lên. Mô-đun đèn la-de được sử dụng cho mục đích này tạo ra hình ảnh sắc nét, mặc dù nó làm tăng giá so với mô hình chiếu xa không có la-de hoặc thậm chí là ‘cú ném ngắn’ thông thường nằm ở đâu đó giữa hai loại. Chiếu siêu ngắn (hoặc ‘UST’) chắc chắn là một biện pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời, giữ máy chiếu của bạn ở vị trí giống như khi bạn đặt TV và nghĩa là bạn không cần lắp máy chiếu vào trần nhà. Với UST, những người di chuyển quanh phòng cũng ít có khả năng chặn hình ảnh hơn. Các kiểu máy này cũng tích hợp âm thanh tích hợp tốt hơn so với các loại máy chiếu khác, cùng với khả năng phát trực tuyến tích hợp sẵn cho các ứng dụng phổ biến. khám phá hơn chi tiết ở đây trên trang web này may chieu 4k.

Không gì bằng một chuyến đi đến rạp chiếu phim địa phương của bạn để xem những bộ phim mới phát hành lớn nhất. Sự phấn khích trong không khí, mùi bỏng ngô đặc trưng tràn ngập căn phòng và sự im lặng bao trùm khán phòng khi ánh sáng bắt đầu mờ đi; trải nghiệm điện ảnh thực sự là vô song. Nhưng làm thế nào để bạn giữ cho phép thuật điện ảnh tồn tại sau khi bộ phim yêu thích mới nhất của bạn kết thúc? Đơn giản, bạn mang trải nghiệm rạp chiếu phim về nhà với một trong những máy chiếu hàng đầu này.

Một số người hâm mộ AV có thể cân nhắc rằng độ sáng bổ sung mà LS12000B có thể đạt được với nội dung HDR so với Sony XW5000ES khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ thú vị toàn diện hơn. Tuy nhiên, quá trình xử lý hình ảnh của Sony rõ ràng là tốt hơn ở một số lĩnh vực, đặc biệt là khi chuyển động và tạo ra dải ánh sáng rộng hơn với hình ảnh HDR (trái ngược với việc mang lại độ sáng cơ bản cao hơn với dải ánh sáng hẹp hơn). Hiệu suất màu sắc của Sony cũng tinh tế và nhất quán hơn, đồng thời bạn có thể thấy rõ những ưu điểm của độ phân giải 4K ‘thực’ của nó. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói ở phần đầu của bài đánh giá này, công việc của Epson LS12000B là tiến đủ gần với Sony XW5000ES để chứng minh mức giá rẻ hơn của nó, đồng thời vượt trội so với dòng muốn mua laser 4K ‘chính thống’ rẻ hơn mới nhất. Và ở cả hai khía cạnh này, nó đều thành công rực rỡ, mang lại trong quá trình này một số hình ảnh HDR thú vị nhất mà chúng tôi từng thấy từ bất kỳ máy chiếu nào cho đến nay.

Do việc nén tất cả các pixel cần thiết cho 4K trên các chip nhỏ hơn rất tốn kém nên JVC, Epson và Texas Instruments có một giải pháp thay thế mang lại kết quả hình ảnh tương tự với chi phí thấp hơn. Phương pháp của họ là Pixel Shifting. JVC gọi hệ thống của mình là eShift, Epson gọi hệ thống là Cải tiến 4K (4Ke) và Texas Instruments gọi hệ thống là TI UHD một cách không chính thức. Mặc dù có một số khác biệt nhỏ giữa các hệ thống Epson và JVC, đây là những điểm cơ bản về cách thức hoạt động của hai phương pháp này. Thay vì bắt đầu với một con chip đắt tiền chứa tất cả 8,3 triệu điểm ảnh, Epson và JVC bắt đầu với chip 1080p (2,1 triệu điểm ảnh) tiêu chuẩn. Nói cách khác, cốt lõi của chúng, máy chiếu Epson và JVC là máy chiếu video 1080p.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy chiếu 4K tốt nhất có thể cho rạp hát gia đình chuyên dụng và có ngân sách cho phép bạn vươn tới các vì sao, thì JVC DLA-NZ8 sẽ đứng đầu danh sách của bạn. DLA-NZ8 là máy chiếu 4K gốc mới nhất của công ty và không giống như các thế hệ dựa trên đèn trước đây, nó sử dụng nguồn sáng laser BLU-Escent. Điều này dẫn đến hình ảnh sáng hơn, độ ổn định cao hơn và tuổi thọ dài hơn mà không ảnh hưởng đến mức độ màu đen hoặc tăng tiếng ồn của quạt. Kết quả là, chiếc máy chiếu xuất sắc này được xây dựng dựa trên những thế mạnh hiện có của JVC, mở rộng chúng ở một số lĩnh vực và bổ sung một loạt các tính năng tiên tiến mới ở những lĩnh vực khác. NZ8 chắc chắn là đắt tiền, nhưng giá của dòng sản phẩm mới của JVC nhằm phản ánh chi phí so sánh của máy chiếu laser 4K của Sony. Điều thú vị là NZ8 hiện không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp, vì vậy nếu bạn muốn có hiệu suất vượt trội, ánh xạ tông màu HDR vô song, các tính năng toàn diện và mức độ hiệu suất cao trong tương lai, thì máy chiếu đáng chú ý này thuộc một đẳng cấp riêng.

Sony sẽ không bỏ qua cặp máy chiếu laser 4K gốc mới của mình, với VPL-XW7000ES là cao cấp hơn trong số hai kiểu máy. Vì chúng tôi đã đánh giá năm sao đối với VPL-XW5000ES rẻ hơn, giờ là lúc xem xét đối tác được tăng cường của nó. Sony VPL-XW7000ES đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, đẩy độ sáng lên đến 11 và có một bộ điều khiển ống kính cơ giới toàn diện hơn. Độ phân giải 4K gốc và số lượng lumen cao đáng chú ý của nó sẽ thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm một máy chiếu hào nhoáng sẽ khiến mọi người nói về thiết bị nhiều như nội dung đang được xem trên đó. Sony VPL-XW7000ES liên tục nhận được những phản ứng bằng lời nói không chủ ý là “ồ” và “bạn có thể tin được rằng thiết bị này đẹp như thế nào không?” trong suốt quá trình thử nghiệm của chúng tôi. Độ sáng vượt qua nhãn hiệu phô trương mà nhiều người mong đợi và các chi tiết sắc nét như dao cạo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những máy chiếu 4K tốt nhất hiện có, nhưng không muốn chi số tiền cắt cổ mà các mẫu máy hàng đầu từ JVC và Sony yêu cầu, thì không đâu khác ngoài Epson Pro Cinema LS12000. Máy này sử dụng động cơ ánh sáng laze để chiếu hình ảnh gần như không thể đánh bại, làm cho nó trở thành lựa chọn hoàn hảo để xem phim tại nhà trên màn hình chiếu treo tường. LS12000 là một máy chiếu mạnh mẽ (chúng tôi đang nói về 50 pound) với hệ thống 3LCD bên trong. Nó cung cấp đầu ra ánh sáng trắng và màu mạnh mẽ, độ tương phản mạnh và chúng tôi không thể phát hiện thấy hiện vật nào. Hình ảnh hoàn hảo của nó không phải vật lộn để vượt qua các điều kiện ánh sáng chói chang, nhưng khi chúng tôi tắt hết ánh sáng xung quanh, nó sẽ tăng lên và chỉ đơn giản là thổi bay chúng tôi. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này https://maychieuphim.net/.