Tombstones services Vietnam 2022 by Damynghephanvinh

Premium stone mausoleum services Vietnam? As a traditional handicraft stone processing facility combined with new technology, Phan Vinh Fine Art Stone is proud to be one of the prestigious and quality stone processing facilities – a reliable address for processing stone tombs for customers. nationwide. 100% commitment of products directly consulted and constructed by Phan Vinh Fine Art Stone, crafted from natural monolithic stone. No middlemen, so ALWAYS BEST PRICE! Living in spaces with a harmony between the elements of nature “charming feng shui” is always the dream of every Vietnamese. With skillful hands and a creative mind, for generations, our forefathers have brought natural materials closer to the living space of humans. One of the most special materials is stone. From primitive stone blocks, artisans have carved into delicate and soft details, used as decorations or construction materials in architectural works, creating a feature of the culture. Vietnam. See extra details at https://damynghephanvinh.com/.

The Tomb Area is considered as the home of the deceased, and that house also needs to be protected and shielded. Stone gates and stone railings help to make the mausoleum grounds more solemn and the overall plan looks neater. The stone gate of the tomb area usually uses two large stone pillars, at the top of the column will place 2 stone clams to guard the tomb. Or with the design of the entrance gate, a pair of dragons will be made to stand on the side of the tomb. The stone scroll is placed inside, bigger than the gate and blocking the entrance to the tomb to shield the tomb area from bad air fields, which are not good for the resting place of ancestors. And also has the effect of shielding cattle from entering, affecting spiritual escape.

Many consider tomb sweeping day not only a chance for family reunion but also for children and grandchildren to fulfill their duties and show respect to parents and the ancestors as a whole. After the tomb sweeping day, Vietnamese families often prepare a six-dish tray of food on the last day of the last lunar month to welcome ancestors back home for Tet. A send-off party will be held on the third or fourth day of the first lunar month, according to local or family tradition.

For our Vietnamese guests:

Khu Lăng Mộ được coi như ngôi nhà của người đã khuất, và ngôi nhà đó cũng cần được bảo vệ và che chắn. Cổng đá và lan can đá giúp khuôn viên lăng mộ thêm trang trọng và quy hoạch tổng thể trông gọn gàng hơn. Cổng đá khu lăng mộ thường sử dụng hai cột trụ đá lớn, ở bên trên đỉnh cột sẽ đặt 2 con nghê đá để canh giữ khu mộ. Hoặc có thiết kế cổng vào sẽ được chế tác thêm đôi rồng đứng trầu vào phía khu lăng mộ. Cuốn thư đá được đặt bên trong, lớn hơn cổng và chắn ngang cổng vào khu lăng mộ để che chắn cho khu lăng mộ khỏi các trường khí xấu, không được tốt cho nơi an nghỉ của tổ tiên. Và cũng có tác dụng che chắn không cho gia súc trâu bò vào được làm ảnh hưởng tới trốn tâm linh.

Dịch vụ tang lễ được tổ chức vào hoặc ngay trước ngày cuối cùng. Ở Việt Nam, việc đọc điếu văn hay tưởng nhớ người đã khuất là không phổ biến. Những chủ đề này thường được chia sẻ với gia đình một cách thân mật trong thời gian thức. Vào lúc mặt trời mọc hoặc rất sớm của ngày cuối cùng, một lễ rước để vận chuyển quan tài đến khu mộ hoặc hỏa táng sẽ diễn ra. Cháu lớn nhất hoặc con có trách nhiệm cầm di ảnh của người đã khuất trên đường đi. Một ban nhạc diễu hành sẽ dẫn đầu đoàn xe tang được theo sau bởi những người tham dự. Âm nhạc được chọn phản ánh bản chất hạnh phúc hoặc u buồn (ví dụ: hoàn cảnh bi thảm) của cái chết. Tại địa điểm cầu nguyện, những lời cầu nguyện cuối cùng được thực hiện trước khi chôn cất hoặc hỏa táng. Bàn thờ gia tiên được đặt trên đỉnh của khu mộ. Sau khi cầu nguyện, gia đình và khách sẽ trở về nhà để dùng bữa hoặc tổ chức tang lễ.

Là cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ truyền thống kết hợp Công nghệ mới, Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tự hào là một trong những cơ sở chế tác đá uy tín, chất lượng – địa chỉ chế tác lăng mộ đá tin cậy cho khách hàng trên Toàn quốc. Cam kết 100% các sản phẩm do trực tiếp Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tư vấn và thi công, chế tác từ đá nguyên khối tự nhiên. Không qua trung gian, vì vậy GIÁ LUÔN TỐT NHẤT! Được sống trong những không gian có sự giao hoà giữa các yếu tố của thiên nhiên “phong thuỷ hữu tình” luôn là mơ ước của mỗi người Việt Nam. Với bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo, từ bao đời nay, cha ông ta đã đưa các chất liệu thiên nhiên về gần hơn với không gian sống của con người. Một trong những chất liệu đặc biệt nhất chính là đá. Từ những khối đá thô sơ, các nghệ nhân đã chạm khắc thành những chi tiết tinh tế, mềm mại, sử dụng làm vật trang trí hay chất liệu xây dựng trong các công trình kiến trúc, làm nên một nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam. đọc hơn chi tiết ở đây trên trang web này giá lăng mộ đá.

Trước đây, nghề điêu khắc đá chỉ được thực hiện ở một số hộ gia đình trong xã, chủ yếu sản xuất các mặt hàng bằng đá xanh bán tại chỗ. Những ngày này, theo thống kê của địa phương, có khoảng 80 doanh nghiệp, 600 tập thể và 1.600 hộ gia đình tham gia vào nghề chạm khắc, cung cấp việc làm cho hơn 3.000 lao động, chiếm 83% dân số. Hoạt động điêu khắc đá gia tăng trong 20 năm qua phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm đá.